Ngắm bộ ảnh tuyệt đẹp của “cô bé người rừng” giữa bầy động vật hoang dã

Ngày đăng: 14/04/2014
Tippi Degre, một cô gái người Pháp đã có tuổi thơ gắn liền với cuộc sống hoang dã ở Châu Phi, khiến chúng ta càng thấy thiên nhiên và muông thú đáng yêu hơn bao giờ hết.

Như một phiên bản có thật của Mowgli (là một con người, nhưng được Sói mang về nuôi; được Hổ và Gấu truyền dạy những bài học để tồn tại giữa núi rừng; được làm bạn, kết thân với mọi loài muông thú trong Tiểu thuyết Rừng xanh của nhà văn Rudyard Kipling), Tippi Degre đã gắn bó 10 năm đầu đời của mình với cuộc sống hoang dã ở Châu Phi.

Cô bé cưỡi trên một con voi nặng năm tấn và gọi nó là "anh trai", chơi đùa với một con báo gấm hay ôm vào lòng một chú ễnh ương khổng lồ như thể ôm con gấu bông Teddy vậy… Đó là những hình ảnh trong cuộc sống thường ngày của “cô bé rừng xanh” đã được chính bố mẹ cô ghi lại.

Bon mua yeu thuong - co be- nguoi-rung

Cô bé rừng xanh đáng yêu

Tippi Degre là người Pháp nhưng sinh ra ở Nambia, Châu Phi. Bố mẹ cô bé là những nhiếp ảnh gia về đời sống hoang dã. Tippi lớn lên ở đó và tuổi thơ của cô chỉ làm bạn, chơi đùa với các con thú, bao gồm cả sư tử, gấu, rắn, báo, ngựa vằn, hươu cao cổ và cả cá sấu. Cô gái bé nhỏ đã nói: “Ở đây con không có bạn vì con chưa thấy trẻ con bao giờ, chỉ có các con vật làm bạn của con thôi”.

Giờ đây cô bé ấy đã là một thiếu nữ 23 tuổi, và có lẽ cô là người duy nhất trên thế giới có một tuổi thơ thật diệu kỳ. Cha mẹ của cô, nhiếp ảnh gia Sylvie Robert và Alain Degre vừa cho xuất bản bộ ảnh độc đáo về tuổi thơ của con gái mình với tên gọi là “Tippi ở châu Phi”. Bà Sylvie mẹ của Tipi nói: “Thật là tuyệt diệu để có thể sống tự do giữa thiên nhiên. Con bé là một đứa trẻ may mắn vì nó được lớn lên và hòa mình với cuộc sống hoang dã từ cho tới khi nó 10 tuổi”.

Sau trở về Paris cô đã rất nhớ những người bạn động vật đã gắn bó với mình và khi lớn lên cô đã quay trở lại Nam Phi để thực hiện 6 bộ phim tài liệu về thiên nhiên cho kênh truyền hình Discovery.

Bon mua yeu thuong buc anh tuyet dep cua co be nguoi rung

Tippi khi đã lớn và quay lại Nam Phi để làm phim

Mời độc giả cùng cảm nhận và chia sẻ tuổi thơ diệu kỳ của Tippi bên thế giới thiên nhiên và muông thú:

bon mua yeu thuong anh co be dang yeu

bon mua yeu thuong anh co be dang yeu

bon mua yeu thuong anh co be dang yeu

bon mua yeu thuong anh co be dang yeu

bon mua yeu thuong anh co be dang yeu


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.04710 sec| 1350.5 kb