TOP 5 TUẦN 8: MẶT TRỜI HẠNH PHÚC

Ngày đăng: 19/03/2014
BMYT - Mùa Xuân đến tặng đất trời màu nắng mới, tí tách, reo vang. Con đến tặng ba mẹ nụ cười giòn tan như nắng. Con hỏi mẹ có bao nhiêu mặt trời mà sao đất trời rực rỡ vậy? Mẹ trả lời chỉ có một mặt trời mà thôi. Với mẹ cũng vậy, con là mặt trời hạnh phúc, con đến đem mùa Xuân ngập tràn trong lòng ba mẹ… Cùng ngắm những bức ảnh đẹp nhất tuần 8, chủ đề Xuân yêu thương, để cảm nhận vẻ đẹp của mặt trời mùa xuân đong đầy trong những yêu thương hạnh phúc.

 

BMYT - Mùa Xuân đến tặng đất trời màu nắng mới, tí tách, reo vang. Con đến tặng ba mẹ nụ cười giòn tan như nắng. Con hỏi mẹ có bao nhiêu mặt trời mà sao đất trời rực rỡ vậy? Mẹ trả lời chỉ có một mặt trời mà thôi. Với mẹ cũng vậy, con là mặt trời hạnh phúc, con đến đem mùa Xuân ngập tràn trong lòng ba mẹ…


Cùng ngắm những bức ảnh đẹp nhất tuần 8, chủ đề Xuân yêu thương, để cảm nhận vẻ đẹp của mặt trời mùa xuân đong đầy trong những yêu thương hạnh phúc.

 


MS 36: Nguyenducanh261 - TP HCM
Bức ảnh: XUÂN VỀ TRÊN NHỮNG YÊU THƯƠNG
Lời bình: Đây là mùa xuân đầu tiên con trai biết cảm nhận. Nhìn con tung tăng vui đùa trong bộ áo dài xuân lòng mẹ thật hạnh phúc. Cám ơn con đã đến bên mẹ, đã làm cho cộc sống của mẹ mùa nào cũng là mùa xuân

 

 

 

 

 

MS 37: Nhocgonquay - TP HCM 
Bức ảnh: MẶT TRỜI HẠNH PHÚC TRONG XUÂN YÊU THƯƠNG
Lời bình: Mùa Xuân đến tặng đất trời màu nắng mới, tí tách, reo vang. Con đến tặng ba mẹ nụ cười giòn tan như nắng. Con hỏi mẹ có bao nhiêu mặt trời mà sao đất trời rực rỡ vậy? Mẹ trả lời chỉ có một mặt trời mà thôi. Với mẹ cũng vậy, con là mặt trời hạnh phúc, con đến đem mùa Xuân ngập tràn trong lòng ba mẹ…

 


 



MS 38: Socyeu - Hà Nội 
Bức ảnh: HẠNH PHÚC ĐẦU XUÂN
Lời bình: Còn niềm vui nào bằng khi Tết đến xuân về con cháu cùng quây quần bên gia đình và tỏ lòng hiếu thảo với ông bà.

 

 



MS 39: Phuonganhcun - Hà Nội 
Bức ảnh: ĐÔI BẠN
Lời bình: Niền vui long lanh trong mắt bé

 


 


MS 40: Tranhienbn - Bắc Ninh
Bức ảnh: XUÂN TỪ THIỆN
Lời bình: Trẻ thơ như búp trên cành Xanh tươi, mềm mại, mượt mà, sáng trong Thơ ngây trong sạch đáng yêu Gieo nhân từ thiện, quả lành yêu thương.

 

__________________________


Mời các bạn bình chọn cho bức ảnh mình yêu thích bằng 4 cách:

- Bình chọn qua email (click vào nút Bình chọn dưới mỗi bức ảnh và làm theo hướng dẫn )

- Bình chọn qua nút like dưới mỗi bức ảnh được đăng trên website: www.bonmuayeuthuong.com

- Bình chọn qua nút like dưới mỗi bức ảnh được đăng trên Fanpage Bốn mùa yêu thương

- Bình chọn qua SMS : Nhắn tin theo cú pháp : BMYT X Y gửi tới 8512 
( Trong đó BMYT là mã chương trình. X là mã số bức ảnh. Y là số người dự đoán giống bạn.
Mỗi tin nhắn gửi đến 8512 (5000đ) được tính là 10 bình chọn. )

Bức ảnh có số lượt bình chọn nhiều nhất tuần sẽ được vào thẳng vòng chung kết của chủ đề với cơ hội dành được phần quà trị giá 15 triệu đồng.

Khán giả dự đoán gần đúng nhất số lượt bình chọn cao nhất tuần sẽ nhận được một phần quà trị giá 1triệu đồng từ nhà tài trợ Chăn ga gối đệm Sông Hồng.

 

 

 


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.04574 sec| 1367.328 kb