Top 5 tuần 4 Ngộ nghĩnh tuổi thơ

Ngày đăng: 09/10/2015
BMYT - "Chồng nóng thì vợ bớt lời/ Cơm sôi nhỏ lửa biết đời nào khê" là câu nói mọi người thường rỉ tai nhau để hóa giải những lúc cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Hãy cùng đến với cuộc trò chuyện đầy kịch tính giữa MC Tự Long, NSUT Lê Vi, Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn để cùng tìm hiểu về câu chuyện ứng xử khi vợ chồng xung đột trong chương trình "Bốn mùa yêu thương" phát sóng vào lúc 20h30 thứ 4 ngày 7/10 trên kênh VTV2.

Sau những câu chuyện và màn đối đáp ngẫu hứng nhưng vô cùng sâu sắc của chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn và NSUT Lê Vi, khán giả xem truyền hình không khỏi xúc động trước câu chuyện về chị Nguyễn Thị Yên - người phụ nữ từ chối phác đồ điều trị ung thư vòm họng, hi sinh đôi mắt mình để giữ tính mạng con gái - trong chuyên mục Cung bậc cảm xúc. 

Cuối chương trình, như thường lệ, là những bức hình may mắn nhất lọt vào mắt xanh Ban giám khảo trong tuần 4 chủ đề Ngộ nghĩnh tuổi thơ.

Những bức hình này có cơ hội nhận được những phần quà giá trị và hấp dẫn lên tới gần 80 triệu đồng được tài trợ bởi Nhãn hàng Chăn ga gối đệm Sông Hồng và Hoạt huyết dưỡng não Cerecaps

Bức ảnh: Ngộ nghĩnh tuổi thơ
Nickname: daucana
Lời bình: Hai anh em chúng ta đều là trai đẹp bị nhốt trong nhà

Bức ảnh: Em bé chăn dê
Nickname: dinhphuc2011
Lời bình: Dê ơi! Đứng yên cho em sờ lưng tí nhé!

Bức ảnh: Chị và em
Nickname: Kenthoi
Lời bình: Ken thối đi pic nic cùng gia đình!!!
 

Bức ảnh: Ngày vào mùa
Nickname: phuongnguyendag
Lời bình: Em cứ ăn đi. Mọi việc đã có anh lo
 

Bức ảnh: Cô dâu 8 tuổi
Nickname: Trannam
Lời bình: Ảnh hưởng của siêu phẩm phim cô dâu 8 tuổi hì hì.hai chị em cũng tập đóng vai trong phim này nhìn cũng giống gê hì hi

Xem toàn bộ Video về chương trình BMYT phát sóng thứ 4 ngày 7/10 TẠI ĐÂY

 

 

 


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.04612 sec| 1365.609 kb