THÔNG BÁO: ĐÃ XUẤT HIỆN TIN NHẮN LỪA ĐẢO ĐẾN KHÁN GIẢ MAY MẮN CỦA CHƯƠNG TRÌNH BỐN MÙA YÊU THƯƠNG

Ngày đăng: 11/09/2013
Ban tổ chức xin thông báo tới tất cả các thành viên Bốn mùa yêu thương và khán giả cả nước theo dõi chương trình được biết: Tin nhắn trên không được gửi từ bất cứ thành viên nào của Ban tổ chức và Ban tổ chức chương trình Bốn mùa yêu thương chỉ dùng 1 số điện thoại duy nhất liên hệ với khán giả may mắn là số 04. 62701555 và Email: bantochuc@bonmuayeuthuong.com.

 

 

Ban tổ chức chương trình  Bốn mùa yêu thương vừa nhận được thông tin từ một khán giả và cũng là thành viên của Bốn mùa yêu thương về tin nhắn quảng cáo có nội dung sau :


QC: xin chuc mung quy khach da may man trung giai thuong 1tr vnd quý khahcs đã binh chon chinh xac. Cam on quy khách da tham gia chuong trinh de nhan giai thưởng quy khach vui lam lien he ua chuong trinh bon mua yeu thuong do cong ty chan ga goi dem song Hong to chuc. hoac quy khach khong muon mat thoi gian di xa mua mot the cao menh gia 100n gui qua so duong day nong 0962141462 nhan vien chung toi nhan duoc tien phi giao dich chung toi sẽ mang giai thuong dentan nha cho quy khahc. Cam on quy khach da tham gia


Đây là tin nhắn được gửi đến số điện thoại của khán giả đã may mắn nhận được quà tặng của chương trình dành cho người dự đoán gần đúng nhất số lượt bình chọn cho bức ảnh của tuần.


Ban tổ chức xin thông báo tới tất cả các thành viên Bốn mùa yêu thương và khán giả cả nước theo dõi chương trình được biết:

Tin nhắn trên không được gửi từ bất cứ thành viên nào của Ban tổ chức và Ban tổ chức chương trình Bốn mùa yêu thương chỉ dùng 1 số điện thoại duy nhất liên hệ với khán giả may mắn là số 04. 62701555 và Email: bantochuc@bonmuayeuthuong.com. Hàng tuần, ở mỗi chủ đề, sẽ có một số điện thoại may mắn dự đoán gần đúng nhất số lượt bình chọn của bức ảnh được bình chọn nhiều nhất tuần. Số điện thoại này được công bố công khai trên truyền hình, website www.bonmuayeuthuong.com và fanpage chính thức của chương trình. Khán giả may mắn sẽ chủ động liên hệ với Ban tổ chức qua số điện thoại 04. 62701555 để xác nhận thông tin. Ban tổ chức có trách nhiệm gửi phần quà trị giá 1tr đến địa chỉ của khán giả ngay sau khi kết thúc chủ đề và hoàn toàn miễn phí.


Vậy, Ban tổ chức xin được thông báo để các khán giả của Bốn mùa yêu thương được biết, tránh các hình thức lừa đảo tương tự như trên.


Mọi thông tin về chương trình, vui lòng liên hệ :

Chương trình Bốn mùa yêu thương

Địa chỉ:  P.1803, Tầng 18, Tòa nhà 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa,  Hà Nội

Tel: 04 62701555     Fax: 04 62700555

Email: bantochuc@bonmuayeuthuong.com 

Hotline: 098.428.9939 


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.06221 sec| 1367.758 kb