Huyền thoại Hello Kitty tổ chức kỷ niệm sinh nhật 40 năm tại Việt Nam

Ngày đăng: 22/09/2014
Kỷ niệm 40 năm ngày ra đời nhân vật Hello Kitty, Sanrio đã tổ chức các chương trình mừng sinh nhật hoành tráng, vui nhộn vòng quanh thế giới, Dừng chân tại Việt Nam, từ ngày 20/9 đến ngày 20/10. Tại TTTM The Garden, Hà Nội, Sanrio đã mời các nhà phân phối sản phẩm bản quyền Hello Kitty mang đến bộ sưu tâp Hello Kitty lớn nhất tại VIệt Nam, mà May Sông Hồng là một trong số đó

Cuộc sống tất bật với bao lo toan, đến những đứa trẻ cũng luôn bận rộn, quay cuồng với sách vở học tập, thi cử và nếu không có những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn thì chắc rằng những đứa trẻ của chúng ta sẽ biến thành những cỗ máy.  Thấu hiểu được điều đó, những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, vui tươi như Tom và Jerry, chuột Mickey, mèo máy Doraemon …. đã ra đời từ rất lâu và góp phần cân bằng tâm sinh lý cho trẻ em thông qua thế giới hình ảnh, âm thanh đầy màu sắc và những câu chuyện gắn liền với các nhân vật này.



Một trong những nhân vật hoạt hình nổi tiếng toàn thế giới chính là Hello Kitty. Hình ảnh Hello Kitty nổi tiếng xuất hiện từ cách đây 40 năm tại Nhật Bản và có một câu truyện truyền thuyết đẹp và buồn gắn liền với sự ra đời  và cho ta biết tại sao Hello Kitty dễ thương lại không có miệng. Câu chuyện kể về một cô bé có nhiều tâm sự buồn, hay ngồi khóc trên ghế đá công viên cho đến khi cô gặp một ông cụ già đã kiên nhẫn ngồi lắng nghe cô bé, mỗi buổi chiều sau khi tan học. Đến một ngày cô bé mất sau một tai nạn giao thông, ông cụ già lặng lẽ đốt một hình nôm. Đó là món quà mà ông muốn đưa cho cô bé ngày hôm trước, nhưng không thấy cô bé đến. Hình nộm là một con mèo rất đẹp, trắng trẻo, có đôi tai to, mắt tròn xoe hiền lành, nhưng không có miệng. Ông già muốn nó ở bên cạnh cô bé, mãi lắng nghe cô mà không bao giờ phán xét. Có lẽ đó cũng là một trong các mục đích của  công ty Sanrio thiết kế nên nhân vật này. Một nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, xinh đẹp, đầy màu sắc và luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nỗi niềm từ trẻ em gái cho đến các thiếu nữ trưởng thành trong một thế giới luôn bận rộn.

Hello Kitty dễ thương xuất hiện trên rất nhiếu sản phẩm và mang tính toàn cầu. Công ty Sanrio thường lựa chọn các nhà sản xuất và phân phối rất kỹ lưỡng khi nhượng quyền hình ảnh nhân vật này. Các chuyên gia Sanrio đánh giá, kiểm nghiệm từ nguyên liệu đầu vào đến quá trình sản xuất và quá trình đưa vào lưu thông sản phẩm. May Sông Hồng đã vượt qua các bài test ngặt nghèo và được đối tác Sanrio tin tưởng lựa chọn cho phép sử dụng hình ảnh Hello Kitty bản quyền trên các sản phẩm trẻ sơ sinh, sản phẩm chăn ga gối dành cho trẻ em và thanh thiếu niên. Cũng có thể chính vì Sanrio hiểu rằng, May Sông Hồng luôn kiên nhẫn lắng nghe và thấu hiểu mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng Việt Nam cũng như trên toàn cầu. 

Kỷ niệm 40 năm ngày ra đời nhân vật Hello Kitty, Sanrio đã tổ chức các chương trình mừng sinh nhật hoành tráng, vui nhộn vòng quanh thế giới, Dừng chân tại Việt Nam, từ ngày 20/9 đến ngày 20/10. Tại TTTM The Garden, Hà Nội, Sanrio đã mời các nhà phân phối sản phẩm bản quyền Hello Kitty  mang đến bộ sưu tâp Hello Kitty lớn nhất tại VIệt Nam, mà May Sông Hồng là một trong số đó. 

Thêm nữa, trong dịp này, quý khách còn được tham gia triển lãm Hello Kitty, xưởng thu công Hello Kitty và có nhiều phần quà tặng dành cho khách hàng đến tham quan mua sắm. Cùng chào đón ngày sinh nhật Hello Kitty, May Sông Hồng sẽ giảm giá  10% cho toàn bộ sản phẩm tại gian hàng.




Trung tâm Thương mại The Garden với băng rôn chào mừng.
 


Toàn cảnh khu vực tổ chức Lễ hội Mừng sinh nhật Hello Kitty 40 tuổi.

  

Bộ chăn ga gối Hello Kitty - May Sông Hồng trưng bày tại Lễ hội
 


Sản phẩm của May Sông Hồng tại Lễ hội Mừng sinh nhật Hello Kitty 40 tuổi


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.04274 sec| 1374.305 kb