ĐÓN TRUNG THU SỚM CÙNG BỐN MÙA YÊU THƯƠNG

Ngày đăng: 28/08/2013
Chương trình Trung thu cho em đã mang lại một trung thu sớm đầy ý nghĩa cho các em tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

 

Nhằm tạo một không khí đón trung thu sớm cho các cháu thiếu nhi, chia sẻ và tặng những phần quà ý nghĩa để góp phần cho các cháu có một Tết trung thu vui vẻ, ấm áp, ngày 25/08 vừa qua, Ban tổ chức chương trình Bốn mùa yêu thương kết hợp các đơn vị tổ chức chương trình Trung thu cho em dưới dạng một buổi offline, giao lưu biểu diễn các tiết mục văn nghệ, xiếc ảo thuật và trò chơi tại Thảo Cầm Viên – TP HCM.


Với sự xuất hiện của các màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, mang đậm màu sắc và không khí Trung thu cùng các trò chơi dân gian, trò chơi vận động bổ ích, lý thú, chương trình đã thu hút khoảng 500 người tham dự, đặc biệt là các cháu bé tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp cùng hơn 100 gia đình thành viên Bốn mùa yêu thương.

 

  Cũng tại đây, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 5 suất học bổng – mỗi suất trị giá 1.000.000 cho 5 em học sinh vượt khó học giỏi của quận Bình Thạnh, kịp thời động viên tinh thần và khuyến khích sự nỗ lực vươn lên của các em nhân những ngày đầu năm học mới.


Điểm sáng của chương trình là 250 suất bánh trung thu đã được 2 nhà hảo tâm trao tặng cho các bé mồ côi, khuyết tật, thiếu thốn tình yêu thương và chăm sóc của gia đình tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp. Đây không chỉ là những hoạt động thường xuyên và ý nghĩa mà Bốn mùa yêu thương đã hướng tới quan tâm ngay từ những ngày đầu thực hiện chương trình, mà thông qua đó còn kết nối và kêu gọi những tấm lòng hảo tâm khác cùng chung tay chia sẻ, trao tặng yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh, đặc biệt các em nhỏ trong cả nước.


  Chương trình chính thức phát động, vận động các gia đình, cá nhân, tổ chức ủng hộ vật chất, tinh thần nhân dịp Trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại webiste:http://bonmuayeuthuong.com/bai-viet/vi-mot-trung-thu-am-ap-yeu-thuong

Đồng thời, BTC chương trình cũng trao giải cho 10 trong số 20 gia đình đạt giải cao nhất của cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương chủ đề Mùa hè khám phá những phần thưởng có giá trị, hấp dẫn từ nhà tài trợ Chăn ga gối đệm Sông Hồng.

 

  Anh Trần Công Bình– TPHCM chia sẻ: ‘’Mình thấy chương trình này rất ý nghĩa vì được làm quen với nhiều gia đình khác và được chia sẻ những kinh nghiệm trong việc nuôi dạy, chăm sóc con cái. Bên cạnh đó, các con được tham gia vui chơi và các hoạt động bổ ích với các bạn. Mình cũng thấy các hoạt động từ thiện của chương trình rất ý nghĩa và tuyệt vời. Mong rằng chương trình sẽ ngày càng phát triển và gắn kết được các gia đình trên mọi miền đất nước ‘’.


Một số hình ảnh của chương trình :


  

Anh Bùi Việt Quang – Phó Tổng giám đốc Công ty CP may Sông Hồng – đại diện nhà tài trợ, trao tặng quà cho các bé Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

  

Ông Cao Thế Anh – Giám đốc Công ty ALO Media đại diện Ban tổ chức, trao giải cho các gia đình.

 

Các bé tham gia Hội thi tô tượng

 

  

Tiết mục biểu diễn văn nghệ ‘’Rước đèn tháng 8’’

 

  

Chương trình đã thu hút đông đảo các gia đình và các bé tham gia

 

  

Màn múa lân mở đầu ấn tượng và mang đậm màu sắc Tết trung thu


 Theo 24h.com.vn


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.04264 sec| 1375.414 kb