ĐÊM GALA CHUNG KẾT CUỘC THI ẢNH GIA ĐÌNH “BỐN MÙA YÊU THƯƠNG 2011” - HOÀNH TRÁNG VÀ Ý NGHĨA

Ngày đăng: 29/11/2011
Tối ngày 26 tháng 11 năm 2011, tại trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội, ALO Media và Công ty CP May Sông Hồng đã tổ chức chương trình giao lưu ca nhạc và Gala chung kết cuộc thi ảnh gia đình trên truyền hình “Bốn mùa yêu thương”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài PTTH Hà Nội và Đài PTTH Vĩnh Long.

Tối ngày 26 tháng 11 năm 2011, tại trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội, ALO Media và Công ty CP May Sông Hồng đã tổ chức chương trình giao lưu ca nhạc và Gala chung kết cuộc thi ảnh gia đình trên truyền hình “Bốn mùa yêu thương”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài PTTH Hà Nội và Đài PTTH Vĩnh Long


Đêm Gala chung kết đã diễn ra hoành tráng và ý nghĩa có sự tham gia tranh tài của 6 gia đình đến từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Tiền Giang cùng với sự tham gia của các nghệ sỹ: Mỹ Linh, Lưu Thiên Hương, Tấn Minh, Mỹ Dung, Phan Anh, Tuấn Tú, Lê Trang. Ca khúc Bốn Mùa Yêu Thương do nhạc sỹ Lưu Thiên Hương sáng tác tặng riêng cho chương trình và phần biểu diễn của chị với các bé trung tâm văn hóa quận Ba Đình trong đêm chung kết đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Sự quan tâm của ban tổ chức, của các gia đình dự thi khi trực tiếp thăm hỏi, tặng quà, sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn của các em bé làng trẻ em Birla đã thể hiện tính nhân văn và khiến rất nhiều khán giả xúc động.

 

BAN TỔ CHỨC CHÚC MỪNG 6 GIA ĐÌNH ĐẠT GIẢI TRONG GALA CHUNG KẾT:


Gia đình đạt giải nhất trị giá 20 triệu đồng gồm 10 triệu tiền mặt và bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng Luxury trị giá 10 triệu đồng: Hienmaia  - Hà Nội (anh Dương Trung Kiên, chị Phùng Thị Hiền, con Dương Hiền Nhi) 


   

Gia đình đạt giải nhì trị giá 9 triệu đồng: sweettrang Hà Nội (anh Tạ Bảo Trung, chị Nguyễn Ngọc Trang, con Tạ Minh Khôi)



Gia đình đạt giải ba trị giá 6 triệu đồng: bimbom1984 - Hà Nội (anh Trần Hoài Nam, chị Phạm Thị Hà Linh, con Trần Diệp Anh)


3 gia đình đạt giải khuyến khích trị giá 4 triệu đồng / giải:


Gia đinh viethavic  - Hà Nội (anh Vũ Văn Tiến, Chị Việt Hà, con Vũ Tiến Thành và Vũ Tiến Đạt)



Gia đình Trantuan - Tiền Giang  (anh Lê Tấn Vũ, chị Ngọc Oanh, 2 con Lê Kim Cương, Lê Nhân Trường Thọ)



Gia đình Thanhhieu - TPHCM: Anh Phan Thanh Hùng và chị Nguyễn Thị Thanh Hiếu


Chương trình kết thúc trong tiếng vỗ tay và niềm hạnh phúc tỏa sáng khi Ông Vũ Ngọc Minh - Phó Tổng giám đốc Đài PTTH Hà Nội và Ông Bùi Việt Quang - Phó Tổng giám đốc Công ty CP May Sông Hồng trao giải thưởng của các gia đình.

 

Các nghệ sĩ tham gia trong chương trình


Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương cùng với các cháu thiếu nhi trung tâm văn hóa Quận Ba Đình mở màn chương trình với ca khúc do chính chị sáng tác dành tặng riêng cho chương trình, ca khúc cũng mang tên chủ đề của cuộc thi "Bốn Mùa Yêu Thương" (nhạc sỹ chính là giám khảo đã đồng hành với cuộc thi xuyên suốt kể từ năm 2010).



Ca sỹ Mỹ Linh



 Ca sỹ Mỹ Dung


Ca sỹ Tấn Minh

 

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn Công ty CP May Sông Hồng đã tài trợ và đồng hành cùng chương trình. Trân trọng cảm ơn Báo Phụ Nữ Việt Nam - Thế Giới Phụ Nữ, Đài PTTH Vĩnh Long, diễn đàn Lamchame.com, diễn đàn Otofun.net đã bảo trợ thông tin cho chương trình.

Ban tổ chức sẽ còn tiếp tục phát triển sân chơi mang ý nghĩa xã hội cao này trong những năm tiếp theo. Rất mong các gia đình tiếp tục theo dõi và ủng hộ nhé.


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.04262 sec| 1373.211 kb