Bản đồ Việt Nam ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất.

Ngày đăng: 29/08/2014
Bản đồ có kích thước 9,5 x 8,3m, toàn bộ phần đất liền, các đảo và quần đảo được ghép dán bằng hơn chục ngàn bức ảnh của các gia đình trên toàn quốc.

Tối qua, 26/6/2014, trong Lễ khai mạc Ngày hội Gia đình Việt Nam 2014 do Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du lịch tổ chức tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã chính thức công bố và trao quyết định xác lập kỷ lục Bản đồ Việt Nam ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất đến 2 đơn vị đồng sở hữu: Ban tổ chức cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương và Ban tổ chức "Ngày hội Gia đình Việt Nam – năm 2014”. 

 

Bản đồ Việt Nam ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất - 1

Ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ thông tin Truyền thông – Chủ tịch Hội đồng Xác lập Tổ chức kỷ lục Việt Nam và Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân – Trung tướng Phạm Tuân – Thường trực Hội đồng Xác lập Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao kỷ lục đến Ông Trần Chí Dũng – Giám đốc điều hành Công ty CP May Sông Hồng, Đại diện BTC Bốn mùa yêu thương và Ông Dương Văn Quynh – Giám đốc triển lãm Vân Hồ.

Bản đồ có kích thước 9,5 x 8,3m, toàn bộ phần đất liền, các đảo và quần đảo được ghép dán bằng hơn chục ngàn bức ảnh của các gia đình trên toàn quốc. Các bức ảnh được in decan có kích cỡ 4,5 x 4,5 cm được cắt, dán thủ công bởi sự chung tay của hàng nghìn công nhân Công ty CP May Sông Hồng, các gia đình, các cháu thiếu nhi và các bạn sinh viên trong gần 1 tháng.

Bản đồ Việt Nam ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất - 2

Mỗi bức ảnh là một khoảnh khắc yêu thương, ấm áp… của hàng nghìn gia đình trên khắp mọi miền tổ quốc, được tập hợp  từ các chủ đề khác nhau của cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương. Đây là cuộc thi ảnh tương tác truyền hình dành cho gia đình đầu tiên và có quy mô lớn nhất Việt Nam do Đài PTTH Hà Nội và ALO Media phối hợp thực hiện với sự tài trợ của thương hiệu Chăn ga gối đệm Sông Hồng.

Cũng trong buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du lịch Huỳnh Vĩnh Ái cùng các vị khách mời và người dân đã trực tiếp ký tên trên tấm bản đồ kỷ lục nhằm gửi gắm những tình cảm đến với đồng bào chiến sỹ miền biển đảo, thể hiện tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc và khẳng định chủ quyền đất nước.

Bản đồ Việt Nam ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất - 3

Các vị lãnh đạo ký tên trên bản đồ kỷ lục

Ông Cao Thế Anh – Trưởng ban tổ chức Bốn mùa yêu thương khẳng định: "Tấm bản đồ kỷ lục sẽ là một thông điệp khẳng định sự đoàn kết của dân tộc Việt Nam, thể hiện các gia đình Việt Nam luôn trân trọng giá trị thiêng liêng chủ quyền đất nước. Bản đồ sẽ được Ban tổ chức gửi tặng UBND huyện đảo Trường Sa trong thời gian sớm nhất cùng các phần quà của các tổ chức, cá nhân quyên góp ủng hộ thông qua chương trình: Gia đình với biển đảo Tổ quốc”.

Ngay trong chương trình, Ông Bùi Đức Thịnh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP May Sông Hồng đã thay mặt hơn 8000 cán bộ nhân viên của công ty thực hiện một hoạt động rất có ý nghĩa khi trao 300 triệu đồng tặng cho đại diện Cảnh sát biển Việt Nam, 200 triệu đồng cho đại diện Lực lượng kiểm ngư Việt Nam và 100 chăn xuân thu Sông Hồng trị giá 64,9 triệu đồng và 100 triệu đồng tiền mặt tặng cho UBND huyện đảo Trường Sa.

Bản đồ Việt Nam ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất - 4

Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái và Ông Bùi Đức Thịnh trao tặng số tiền 500 triệu cho Lực lượng kiểm ngư và Cảnh sát biển Việt Nam.

Bản đồ Việt Nam ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất - 5

Ông Bùi Đức Thịnh rất xúc động khi tặng quà và tâm sự với đồng bào, chiến sỹ tại Huyện đảo Trường Sa.

 

Ngày hội gia đình Việt Nam năm 2014 đang diễn ra với nhiều hoạt động đặc sắc tại triển lãm Vân Hồ số 2 Hoa Lư, Hà Nội. Trong đó có chương trình ngày hội Bốn mùa yêu thương - Sôi động từ khoảnh khắc bên con vào 15h Thứ Bảy ngày 28/6 với tiết mục của nghệ sỹ Hồng Kỳ, MC chị ong vàng Thúy Quỳnh, tiết mục múa rối sôi động và nhiều hoạt động, trò chơi thú vị khác. Chương trình không bán vé, các gia đình hãy đến tham gia các hoạt động này và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Chi tiết tại website: www.bonmuayeuthuong.com


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.04578 sec| 1371.242 kb