Nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' chấp nhận bị đuổi việc nếu không thích sếp

Ngày đăng: 19/08/2019
Nói về bí quyết tạo nên thành công trong cuộc sống, nữ diễn viên Nghinh Lộc đã thẳng thắn cho biết sự tự tin chính là chìa khóa quan trọng nhất.

Thời cắp sách đến trường, nữ diễn viên Nghinh Lộc được bố mẹ kỳ vọng sẽ đi theo con đường học hành ổn định, nhưng vì đam mê nghệ thuật, cô đã quyết định dấn thân theo đuổi mặc cho gia đình phản đối kịch liệt.

Hơn 10 năm trong nghề, cô gái học giỏi ngày nào thừa nhận vẫn đang loay hoay trong việc khẳng định tên tuổi. Có những lúc khó khăn đỉnh điểm, nhưng niềm đam mê sân khấu đã níu chân Nghinh Lộc ở lại. Gần đây, tên tuổi của cô được khán giả chú ý hơn khi tham gia các bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Bán chồng… và một số chương trình truyền hình có tiếng.

Xuất hiện trong talkshow Bốn mùa yêu thương mới đây, diễn viên Nghinh Lộc đã có những chia sẻ liên quan đến quá trình rèn luyện trong nghề để có được sự đón nhận từ phía khán giả.

Khi được MC Cát Tường đặt câu hỏi: “Theo Nghinh Lộc, như thế nào là sự tự tin và hiếu thắng?”, Nghinh Lộc đã nhanh chóng hồi đáp rằng: “Không khác nhau lắm”. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ quan niệm sự tự tin có một giới hạn cụ thể, tuy nhiên, khi có tính tiêu cực và muốn hơn người khác thì sẽ thành hiếu thắng.

“Cả hai đều có cái tôi rất lớn. Người tự tin khi gặp chuyện sẽ điềm tĩnh, chấp nhận nhìn vào thất bại để tìm nguyên nhân và cách giải quyết chứ không đổ lỗi. Còn người hiếu thắng không chấp nhận thất bại, họ luôn muốn hơn người khác và những việc họ làm là điều đúng, không có sai lầm”, Nghinh Lộc phân tích.

Trước thắc mắc của MC Cát Tường rằng có khi nào Nghinh Lộc hiếu thắng đến mức muốn làm điều gì đó bằng mọi cách cho bằng được? Nữ diễn viên đã điềm tĩnh trả lời: “Trong cuộc đời sự nghiệp diễn viên tôi có rất nhiều thời gian thăng trầm, đôi lúc tôi phải ngưng nghề một khoảng thời gian, nhưng mọi người cho rằng tôi bất chấp tất cả thì không phải. Khả năng tôi có thể làm, nhưng tôi muốn mình có thời gian nghỉ ngơi rồi tiếp tục vượt qua khó khăn để làm tiếp”.

Chia sẻ thêm về bí quyết để có được sự tự tin, nữ diễn viên cho biết: “Trước hết, người đó phải hiểu bản thân mình muốn gì và phải có sự trải nghiệm cần thiết. Tự tin mang lại năng lượng tốt và thiện cảm cho mọi người xung quanh, chẳng ai thích người tự cao cả. Tự tin thường đi kèm theo sự thông minh và khéo léo, chính vì điều ấy sẽ khiến cuộc sống của những người có tính cách này luôn dễ dàng và thoải mái”.

Khi được hỏi về cách đối xử khi gặp những người có hai tính cách trên, diễn viên Nghinh Lộc không ngần ngại trình bày rõ quan điểm: “Đối với người hiếu thắng mà tích cực, tôi rất thích chơi vì học hỏi được tinh thần cầu tiến từ họ. Nhưng gặp những người hiếu thắng theo cách tiêu cực, ganh đua ghen ghét thì tôi coi như hai đường thẳng song song, không ai chạm ai cả. Nếu đồng nghiệp và cấp trên không chịu nghe ý kiến người khác, tôi sẽ nói thẳng người đó cố chấp và thà bị đuổi việc còn hơn làm việc với một người như vậy”.

Với Nghinh Lộc, điều khiến cô tự tin nhất đó là nụ cười! Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cảm thấy may mắn khi có nụ cười dễ thương và thiện cảm, đây cũng là yếu tố khiến cô luôn vui vẻ và thân thiện với mọi người.

theo saostar


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.04918 sec| 1370.656 kb