Hoa Thúy "Cảnh sát hình sự": Mẹ 3 con với trăn trở trong lòng khi có ông chồng an phận!

Ngày đăng: 19/07/2018
Nữ diễn viên Cảnh Sát Hình Sự tâm sự: "Anh ấy an phận ở bên mình và không quá bon chen với cuộc sống. Nhưng chỉ khi gia đình có 1 con. Đến khi 3 con thì rất muốn anh ấy chia sẻ cuộc sống với mình". Nữ diễn viên Hoa Thúy từ lâu đã được nhiều khán giả yêu thích khi vào vai nữ cảnh sát Thu Hiền trong series Cảnh sát hình sự. Bên cạnh đó, chị cũng nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ qua các vai diễn trong Xin hãy tin em, Người đàn bà không con, Hà Nội mùa đông 46, Duyên nghiệp, Chuyện của Pao, Làng cát, Đồng Nọc Nạn, Bi - đừng sợ



Trong cuộc sống riêng tư, Hoa Thúy Cảnh sát hình sự đã trở thành bà mẹ 3 con nhưng có cuộc sống vắng chồng. Vợ chồng cô như "Ngưu Lang và Chức Nữ" bởi sau khi từ nước ngoài trở về ông xã Hoa Thúy lại chọn sống cạnh mẹ ở Quảng Ninh và thi thoảng lên thăm vợ con.
Tối qua (18/7) tại chương trình Bốn mùa yêu thương trên VTV Hoa Thúy đã có nhiều chia sẻ xung quanh vấn đề chồng an phận. Trong đó nữ diễn viên cũng bày tỏ nhiều vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân.
Trang chủ > Giải tríChuyện làng sao
Sao ViệtSao quốc tếPhimTV ShowNhạcSách hayTin tức giải tríXEM THÊM
Hoa Thúy "Cảnh sát hình sự": Mẹ 3 con với trăn trở trong lòng khi có ông chồng an phận!
Ngày 19/07/2018 19:00 PM (GMT+7)
Gia đình Sao ViệtBốn mùa yêu thương
Nữ diễn viên Cảnh Sát Hình Sự tâm sự: "Anh ấy an phận ở bên mình và không quá bon chen với cuộc sống. Nhưng chỉ khi gia đình có 1 con. Đến khi 3 con thì rất muốn anh ấy chia sẻ cuộc sống với mình".
Nữ diễn viên Hoa Thúy từ lâu đã được nhiều khán giả yêu thích khi vào vai nữ cảnh sát Thu Hiền trong series Cảnh sát hình sự. Bên cạnh đó, chị cũng nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ qua các vai diễn trong Xin hãy tin em, Người đàn bà không con, Hà Nội mùa đông 46, Duyên nghiệp, Chuyện của Pao, Làng cát, Đồng Nọc Nạn, Bi - đừng sợ…

Trong cuộc sống riêng tư, Hoa Thúy Cảnh sát hình sự đã trở thành bà mẹ 3 con nhưng có cuộc sống vắng chồng. Vợ chồng cô như "Ngưu Lang và Chức Nữ" bởi sau khi từ nước ngoài trở về ông xã Hoa Thúy lại chọn sống cạnh mẹ ở Quảng Ninh và thi thoảng lên thăm vợ con.

hoa thuy "canh sat hinh su": me 3 con voi tran tro trong long khi co ong chong an phan! - 1

Hoa Thúy - nữ cảnh sát trong phim Cảnh Sát Hình Sự.

Tối qua (18/7) tại chương trình Bốn mùa yêu thương trên VTV Hoa Thúy đã có nhiều chia sẻ xung quanh vấn đề chồng an phận. Trong đó nữ diễn viên cũng bày tỏ nhiều vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân.

GIA ĐÌNH CÓ NHỮNG ĐỤNG CHẠM KHI CÓ 3 CON

Với Hoa Thúy, chồng an phận ở một góc độ nào đó là người có thể buông bỏ được mọi cám dỗ ngoài đời và dành nhiều thời gian cho gia đình, con cái. Công việc của họ cũng tiết chế rất nhiều. "Còn ở góc độ của Hoa Thúy, hình như là ở từng thời điểm. Thời 20 - 30 tuổi có thể sẽ nghĩ khác, là lấy một người chồng an phận dành nhiều thời gian cho mình hơn. Còn ở độ tuổi từ 30 - 40, khi con cái gia tăng, mình lại muốn người chồng năng động hơn chứ không phải an phận như lúc mình còn trẻ nữa", nữ diễn viên tâm sự.
Đàn ông thường được coi là trụ cột kinh tế của gia đình và xông pha ra ngoài xã hội nên theo MC Nguyên Khang, phụ nữ thường thích lấy những người đàn ông thành đạt, xem sự nghiệp làm trọng, nếu không có chí tiến thủ sẽ "cài số de" liền. Khi được hỏi khi mới quen chồng, Hoa Thúy có đặt tiêu chí như vậy hay không, cô bày tỏ: "Mình là một nghệ sĩ, thường sống bằng cảm xúc rất nhiều, giống kiểu 'Không cần biết anh là ai, không cần biết anh từ đâu' (Cười).

Lúc đó chỉ cần thấy có gì đó đồng cảm, bắt được sóng của nhau là thích liền, miễn để ý đến tất cả mọi thứ. Thấy cũng tạm ổn như anh có công việc, anh cũng quan tâm đến cảm xúc, lo lắng cho mình chứ không phải thật sự giàu có hay điều kiện".
Nói về chuyện các cô gái bây giờ thường hay đặt tiêu chí cho người đàn ông của mình, Hoa Thúy cho rằng: "Các bạn trẻ bây giờ rất rõ ràng. Các bạn muốn một cuộc sống đầy đủ ngay từ đầu thì cũng không phải là khó hiểu. Nhưng các bạn cần giải bài toán về hôn nhân, về kinh tế cho gia đình. Chẳng hạn nếu 2 người cùng ở tuổi 20 như nhau thì không thể nào thành đạt ngay được. Cứ đi tìm những người đàn ông thành đạt thì lại hơn mình rất nhiều tuổi. Có khi người ta trắng tay, sa sút rồi anh ấy lại an phận thì gia đình bắt đầu có những xào xáo".

Cô cũng tâm sự thật lòng: "Cá nhân Hoa Thúy thì trong gia đình thực sự cũng có những vấn đề đụng chạm. Mình cũng đã rất hạnh phúc với việc có anh chồng an phận. Anh ấy an phận ở bên mình và không quá bon chen với cuộc sống. Nhưng chỉ khi gia đình có 1 con. Đến khi 3 con thì rất muốn anh ấy chia sẻ cuộc sống với mình. Thế nên mới xảy ra việc chính trong bản thân mình bị mâu thuẫn".

CUỘC SỐNG BÂY GIỜ KHÔNG CHỈ LÀ ĐỦ ĂN, CÁC CON CẦN CÓ CUỘC SỐNG TỐT!

Người ngoài có khi lại cho rằng đàn ông an phận là ích kỷ cho riêng mình, có khi bị vợ khinh, Hoa Thúy chia sẻ: "Mình đã yêu người đàn ông của mình thì tất cả những việc anh ấy làm là những việc phải làm. Bản thân tôi rất muốn người đàn ông của mình phải vận động, phải chăm chỉ, không phải là kiếm nhiều tiền. Rất khó để nói về việc người đàn ông an phận ở nhà. Mình lúc nào cũng muốn người của mình vận động, có bạn bè, anh em, xã hội".
Tuy nhiên có những người đàn ông chỉ chọn một cuộc sống bình dị, an nhiên, Hoa Thúy cho rằng người phụ nữ hài lòng hay không còn phụ thuộc vào thái độ của người đàn ông. "Gia đình phải có sự chia sẻ. Ngoài việc quan tâm đến nhau thì điều quan trọng nhất là: Phải cùng nhau lo cho con cái và tôn trọng công việc của nhau".

Nguyên Khang cho rằng, đàn ông thường lấy sự nghiệp làm trọng, còn phụ nữ thường hướng về gia đình nhiều hơn. Liệu có đòi hỏi cao quá khi lúc nào cũng muốn người đàn ông tập trung cho công việc hay không? Hoa Thúy bày tỏ: "Với phụ nữ dễ dàng kiếm được đồng tiền chắc họ dễ dàng chấp nhận. Nhưng với mình, mình thấy... sợ (Cười). Cuộc sống bây giờ không chỉ là đủ ăn, các con cần có cuộc sống thực sự tốt, môi trường tốt, điều kiện sống tốt".
Nữ diễn viên Cảnh sát hình sự thẳng thắn chia sẻ: "Mình cố gắng phấn đấu. Mình không phải vì quá nghĩ về tiền. Nhưng mình sẵn sàng buông bỏ những thứ phục vụ cho bản thân, giảm tải những thứ dành riêng cho cá nhân để đảm bảo cho các con có một cuộc sống chất lượng hơn. Còn với một người đàn ông 'Ờ, thế nào cũng được. Đủ ăn là được' thì nghe câu đó mình sợ lắm đấy!"

Hoa Thúy cũng thấu hiểu những người đàn ông có tư tưởng như vậy: "Thực ra đàn ông không phải muốn an phận đâu. Cuộc sống quá áp lực. Người tài giỏi rất nhiều. Khi các anh không cạnh tranh được thì các anh quay về gia đình. Ai cũng mong muốn cuộc sống phải đầy đủ nhưng họ không làm được thì họ đành phải dùng cái từ đấy thôi. Nhưng mình biết chắc họ cũng rất đau lòng".

Có những người đàn ông đi cùng vợ lúc khó khăn, có vợ đẹp, con xinh, sự nghiệp thành đạt nhưng đến lúc có tất cả lại ly dị vợ. Hoa Thúy cho rằng: "Có những nghề phải học rất nhiều nhưng riêng cái nghề làm vợ, làm chồng thì lại không được học. Mình giúp cho nhau nhận được giá trị cuộc sống, nhân duyên nào mình đã đến được với nhau và bắt đầu cuộc sống, đối diện với những cám dỗ ra làm sao, khi có tiền - khi không có tiền. Mình phải đặt những mục tiêu và vượt qua nó.

Đàn ông có điều kiện sẽ nhiều người vây quanh. Nói thật chứ, cá nhân mình là con gái, nhìn thấy bao nhiêu những bông hoa rợp trời thế kia mà còn cảm thấy xúc động huống chi đàn ông. Mình là một người vợ, nếu như chuyện đó xảy ra mình sẽ đối diện thế nào, anh ấy phạm lỗi thì mình làm thế nào mình lôi anh ấy về? Nếu tất cả mọi người đều dội lên cảm xúc thì chắc chắn tan vỡ."

CUỘC ĐỜI TÔI CÓ NHIỀU THĂNG TRẦM

Thường "đằng sau một người đàn ông thành công là bóng dáng của một người phụ nữ" nhưng bây giờ có khi ngược lại. "Nếu anh ấy nhận thức được rằng vợ đang là người phát triển tốt và anh ấy sẵn sàng dừng lại làm hậu phương vững chắc thì là do đã có sự bàn bạc của 2 vợ chồng rồi, quá hoàn hảo. Còn anh ấy vừa không làm kinh tế, lại an phận thủ thường, tặc lưỡi thế là xong, chị vợ thì cũng phải là người phụ nữ kiếm được kinh tế khá chẳng hạn thì sự an phận đó của anh ấy sẽ làm cho vợ sợ!", Hoa Thúy nêu quan điểm.

Người ta thường nói "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" nên khi ngồi với nhau thường khoe chồng, Hoa Thúy lại cho rằng phụ nữ ngồi với nhau thường... nói xấu chồng nhưng phải yêu chồng thì mới thích nhắc đến chồng.
Trong cuộc trò chuyện, Hoa Thúy cũng có những phút tâm sự về cuộc đời mình: "Hoa Thúy là một người có khá nhiều bước ngoặt trong cuộc đời, rất nhiều thăng trầm. Không nói thì khán giả cũng có thể biết. Nhưng mình vẫn luôn mong muốn rằng những người phụ nữ luôn luôn yêu chồng của mình. Nhất là trong xã hội áp lực như thế này, các anh ấy sẽ rất cần những người phụ nữ che chở. Che chở không có nghĩa về kinh tế mà các anh cần được yêu thương nhiều hơn".

"Nhưng bên cạnh đấy, nhiệm vụ cao cả của các anh là phải giúp cho phụ nữ cảm thấy yêu. Nói người phụ nữ là người giữ lửa nhưng có làm được điều đó hay không thì lại phụ thuộc rất nhiều vào người đàn ông. Người đàn ông chèo lái con thuyền. Các anh có làm cho chúng tôi yêu thì chúng tôi mới giữ lửa tốt được", Hoa Thúy nhắn nhủ đến các ông chồng.


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.04524 sec| 1383.391 kb