Diễn viên Quang Trung: Có khán giả gặp ở ngoài thì quý nhưng lên mạng xã hội lại chửi tôi

Ngày đăng: 19/07/2019
Đối với Quang Trung, cuộc sống trên mạng xã hội là ảo hay thật là do lựa chọn của mỗi người.

Mới đây, Quang Trung có dịp tái ngộ MC Cát Tường trong talkshow Bốn mùa yêu thương với chủ đề “Văn hóa ứng xử online”. Tại đây, hai người đã có cuộc trò chuyện sôi nổi và đưa ra những quan điểm riêng về mạng xã hội.

Đối với nhiều người, mạng xã hội là cuộc sống ảo nhưng với MC Cát Tường, nó lại là thật. Theo nữ MC, mọi người có những mối quan hệ thật trên mạng xã hội, có sự tương tác và thể hiện cảm xúc thật.

Về phía diễn viên Quang Trung, cuộc sống trên mạng xã hội là ảo hay thật là do sự lựa chọn của mỗi người. Riêng Quang Trung, anh luôn hướng đến sự chân thật cả ở ngoài đời và trên mạng xã hội. Quang Trung chia sẻ: “Có nhiều người lợi dụng mạng xã hội để tạo dựng một cuộc sống ảo cho mình. Thậm chí, những bạn trẻ chưa có suy nghĩ thấu đáo lên mạng xã hội làm anh hùng bàn phím, lên mạng là cào cấu nhau dữ dội nhưng ra đường là không dám làm gì ai. Có những khán giả gặp mình ở ngoài thì rất quý mình nhưng lên mạng xã hội chửi em, em thấy ảo và thật ở đây cũng gần nhau lắm”.

Quang Trung thẳng thắn cho biết đôi khi anh lười sử dụng mạng xã hội vì chán. Nó có rất nhiều thông tin tiêu cực. Hiện tại, “Tây phi” sử dụng mạng xã hội thuộc về trách nhiệm nhiều hơn là sở thích. Quang Trung cập nhật hình ảnh, thông tin để người hâm mộ biết được trong thời gian tới, anh sẽ có những hoạt động gì.

Dù là một trong những diễn viên trẻ tài năng, duyên dáng, được nhiều khán giả theo dõi trên trang cá nhân nhưng Quang Trung vẫn khẳng định mạng xã hội không giúp anh bớt cô đơn.

theo Dân Việt


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.06518 sec| 1342.094 kb