Diễn viên Kiều Trinh hối hận vì từng nhiều lần đánh con gái Thanh Tú

Ngày đăng: 19/07/2019
Mới đây khi trò chuyện cùng Cát Tường trong chương trình Bốn mùa yêu thương, diễn viên Kiều Trinh đã tâm sự về tình duyên trong quá khứ nhiều thăng trầm, đó cũng là nguyên nhân khiến chị nhiều lần ra tay bạo lực với con gái Thanh Tú.

Nữ diễn viên tỏ ra rất hối hận với quá khứ và tự hào khi hiện tại có thể thay đổi để trở thành bà mẹ tốt của ba đứa con.Diễn viên Kiều Trinh được biết đến là một nữ nghệ sĩ có số phận đa đoan trong tình cảm, yêu nhiều nhưng đổ vỡ cũng nhiều. Đi qua hai lần đò, không ít những đau khổ, bất hạnh đã đến với cuộc đời của Nàng Bân. Có những lần chị phải hứng chịu những trận đòn roi của chồng, đến trọng thương và mất trí nhớ. Đó cũng là nguyên do khiến chị có những hành động bạo lực trong cách dạy con cái.

Theo tiết lộ của diễn viên Thanh Tú với truyền thông, diễn viên Kiều Trinh là một người mẹ khắc khe trong việc dạy con. Vì vậy, khi đến tham dự talkshow Bốn mùa yêu thương phát sóng tối 17/07, diễn viên Kiều Trinh đã có những trải lòng thành thật và hối tiếc về khoảng thời gian trong quá khứ trong cách nuôi dạy con.

MC Cát Tường mở đầu câu chuyện bằng câu hỏi: Nếu chọn 3 từ để diễn tả về người mẹ Kiều Trinh hiện tại, đó là gì? Diễn viên Kiều Trinh trả lời: “Đặt vai trò là người mẹ thì 3 từ đó là nghiêm khắc, thương yêu và hi sinh. Trinh xác định từ đây trở về sau niềm vui của cuộc sống chỉ là 3 con thôi, còn ngoài ra là không cần thiết.”

Được biết, hiện tại nữ diễn viên đang sống độc thân để nuôi ba người con. Vì vậy chị phải vừa hoạt động nghệ thuật vừa phải bươn chải bằng công việc kinh doanh tại gia để có đủ nguồn tài chính lo lắng cho con.

Khi được MC Cát Tường thắc mắc làm nghệ thuật và nuôi dạy con cái có điểm gì chung, nữ diễn viên tâm sự: “Điểm chung đó là tình yêu, tình yêu Trinh giữ, Trinh ở lại với nghề, cũng giống như tình yêu Trinh sẵn sàng sống chết với nghề.”

MC Cát Tường nói thêm, “giữa con và nghề chúng ta không thể nào bỏ, bằng mọi giá phải giữ cho bằng được. Và trong cuộc sống đôi lúc giận quá và do áp lực mà chúng ta đã lỡ đánh con, ai cũng ít nhất một vài lần trong đời.”

Nói đến đây, diễn viên Kiều Trinh tiếp tục kể câu chuyện đời mình,  chị hồi tưởng quá khứ: “Thật sự lúc đó không phải do chuyện gia đình mà mình trút lên bé Tú, nó nó do nhiều chuyện. Lúc đó, tình cờ cô giáo gọi điện về nói thông báo là bé đã không đi học 2 tuần, xong khi bé về mình cũng ráng cố gắng giữ bình tĩnh, mình hỏi con tại sao lại như vậy thì bé nói đi học đầy đủ. Thì mình gặn hỏi 3 lần, tức quá mới lấy cây chổi quét nhà đánh. Sau khi đánh xong, nhìn thấy những vết bầm trên người thì hối hận tột cùng.”

So sánh giữa việc dùng bạo lực để dạy con và dạy con qua lời nói, Kiều Trinh thấy dạy con qua lời nói là hiệu quả hơn. Chị nói: “Trinh thấy roi vọt là không nên, khi dùng roi ánh mắt của con rất hoảng sợ. Nhưng chỉ sợ lúc đó thôi và nó sẽ lại quên, mình hiểu, mình phải làm bạn với con, giải thích cho con nhiều hơn. Hầu như từ ngày có bé thứ 2 và thứ 3, Trinh gần như là bạn của con. Hồi xưa với Tú là mẹ với con, khi Tú lớn lên thì gần gũi hơn, vì vậy mọi người hay nói giống như hai chị em. Ở nhà Trinh giỡn xưng là chị hai chứ không phải là mẹ của mấy đứa nhỏ.”

Bên cạnh đó, diễn viên Kiều Trinh cũng cho rằng những đứa trẻ thường hay được dạy dỗ bằng cách bạo lực sẽ có xu hướng che giấu bản thân vì sợ sẽ bị ăn đòn và sinh ra nói dối, lâu ngày sẽ rất khó kiểm soát, con dễ thành kẻ xấu.

MC Cát Tường đồng cảm với quá khứ nhiều đau đớn của Kiều Trinh khiến cho nữ nghệ sĩ không ngần ngại trải lòng. Khi nhắc đến những lần dùng đòn roi với con, diễn viên Kiều Trinh bồi hồi xúc động, tiết lộ chị rất hội hận vì chuyện cũ: “Trinh chỉ biết lúc đó đầu mình không kiểm soát được, đánh mạnh lắm. Có những lần đánh con xong Trinh lấy cây roi tự đánh mình xem có đau không, thấy đau quá, nghĩ sao mình ác vậy? Mình còn đau cỡ này thì con mình nhỏ xíu sao mà chịu nổi?”

Kể về lần “chiến tranh lạnh” với con lâu nhất, chị trầm tư: “Trinh chỉ chiến tranh với bé Tú thôi. Lần đó Tú đăng kí thi hoa hậu, vô được chung kết, Tú định thi năng khiếu hát. Do biết khả năng của con ở đâu nên Trinh muốn con vừa vẽ vừa hát, cuối cùng hai mẹ con cãi nhau kịch liệt. Giận đến nỗi Tú ra ban công tầng một đóng cửa cái rầm, khoá cửa và ngồi khóc. Còn Trinh thì tức quá, nghĩ sao con cứ cãi ý, mấy ngày hai mẹ con không nói chuyện. Mấy ngày sau mình mới nghĩ là sao mình sai quá. Lần đó là mẹ thua con rồi, phải biết tâm sự với con.”

theo vnmedia


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.07976 sec| 1380.492 kb