CHÚC MỪNG BỨC ẢNH NHẤT TUẦN 8 CHỦ ĐỀ NGỘ NGHĨNH TUỔI THƠ

Ngày đăng: 05/06/2014
Trái tim cả nước đang hướng về Trường Sa thân yêu, nơi những người ngư dân, những chiến sĩ Hải Quân đang bám biển, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. BMYT cũng đang có những hoạt động ý nghĩa, hòa chung tình yêu nước với nhân dân cả nước. Thành viên của BMYT cũng đóng góp những tấm hình ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, ngộ nghĩnh của tuổi thơ như một lời động viên tinh thần, lới nhắn nhủ yêu thương gửi đến các chiến sĩ đảo xa, đang ngày đêm bảo vệ bầu trời, vùng biển thiêng liêng. Tấm hình Ước mơ bay xa - MS 36 với hình ảnh hồn nhiên của trẻ thơ đang chơi đùa dưới bầu trời bình yên của nickname Soc_yeu đã là bức ảnh được yêu thích nhất tuần 8 với 1387 lượt bình chọn.

Trái tim cả nước đang hướng về Trường Sa thân yêu, nơi những người ngư dân, những chiến sĩ Hải Quân đang bám biển, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. BMYT cũng đang có những hoạt động ý nghĩa, hòa chung tình yêu nước với nhân dân cả nước. Thành viên của BMYT cũng đóng góp những tấm hình ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, ngộ nghĩnh của tuổi thơ như một lời động viên tinh thần, lới nhắn nhủ yêu thương gửi đến các chiến sĩ đảo xa, đang ngày đêm bảo vệ bầu trời, vùng biển thiêng liêng.
Tấm hình Ước mơ bay xa - MS 36 với hình ảnh hồn nhiên của trẻ thơ đang chơi đùa dưới bầu trời bình yên của nickname Soc_yeu đã là bức ảnh được yêu thích nhất tuần 8 với 1387 lượt bình chọn.

 

 

Xin được chúc mừng khán giả có số điện thoại 0915000768 đã may mắn trở thành người dự đoán gần đúng nhất số lượt bình chọn cho bức ảnh nhất tuần với một phần quà chăn ga Sông Hồng trị giá 1 triệu đồng.

Bạn hãy liên lạc với tổ thư kí chương trình qua số điện thoại 04 62701555 để xác nhận thông tin và hướng dẫn thủ tục nhận quà từ chương trình nhé. 


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.04317 sec| 1357.281 kb