CHÚC MỪNG BỨC ẢNH NHẤT TUẦN 6 CHỦ ĐỀ NGỘ NGHĨNH TUỔI THƠ

Ngày đăng: 21/05/2014
BMYT - Với 3320 lượt bình chọn cho bức ảnh '' Bé đi hóng mát'', thành viên Quanghuy đến từ Hà Nội đã là thành viên tiếp theo giữ chắc chắn trong tay tấm vé thứ 6 của Vòng chung kết chủ đề Ngộ nghĩnh tuổi thơ. Bức ảnh có lời bình rất dễ thương nữa nhé: "Sao hôm nay chiếc dép này chật thế nhỉ? Hình như dạo này mình tăng cân thì phải."

BMYT -  Với 3320 lượt bình chọn cho bức ảnh '' Bé đi hóng mát'', thành viên Quanghuy  đến từ Hà Nội đã là thành viên tiếp theo giữ chắc chắn trong tay tấm vé thứ 6 của Vòng chung kết chủ đề Ngộ nghĩnh tuổi thơ. 

Bức ảnh có lời bình rất dễ thương nữa nhé: "Sao hôm nay chiếc dép này chật thế nhỉ? Hình như dạo này mình tăng cân thì phải."


Thật xứng đáng để lọt vào top 20 của NGỘ NGHĨNH TUỔI THƠ phải không các bạn?


 

Xin được chúc mừng khán giả có số điện thoại 0982295505  đã may mắn trở thành người dự đoán gần đúng nhất số lượt bình chọn cho bức ảnh nhất tuần với một phần quà chăn ga Sông Hồng trị giá 1 triệu đồng.

Bạn hãy liên lạc với tổ thư kí chương trình qua số điện thoại 04 62701555 để xác nhận thông tin và hướng dẫn thủ tục nhận quà từ chương trình nhé. 

Chủ đề NGỘ NGHĨNH TUỔI THƠ chỉ còn 3 tuần nữa thôi là kết thúc rồi. Các mẹ mau mau gửi ảnh bé cho chương trình nhé!

Rất nhiều giải thưởng đang chờ đón bé yêu!



Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.04517 sec| 1357.313 kb