Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Phụ nữ mải mê nội trợ sẽ rất xấu xí

Ngày đăng: 07/07/2019
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc chia sẻ, theo chị độ tuổi lí tưởng để lập gia đình ở phụ nữ là 30 và chị cũng vừa tròn 30 tuổi. Liệu năm nay nữ ca sĩ “Hãy xem như ta chưa từng” cũng lên xe hoa?

Thành công sau một số chương trình âm nhạc lớn, ca sĩ Giang Hồng Ngọc dần lấy được thiện cảm của đông đảo khán giả yêu âm nhạc. Thời gian gần đây, chị khiến công chúng tò mò về đời sống riêng tư khi công khai hình ảnh cậu con trai trên mạng xã hội, kết quả của mối tình hạnh phúc cùng bạn trai doanh nhân.

Mới đây, trong vai trò khách mời của chương trình Bốn mùa yêu thương phát sóng tối 26/06, ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã có những trao đổi thú vị xoay quanh chủ đề “Khi phụ nữ quá đam mê công việc” cùng MC Cát Tường.

Mở đầu cuộc chuyện trò thân mật giữa hai người phụ nữ có sự nghiệp, MC Cát Tường đặt câu hỏi, phụ nữ có nên quá đam mê công việc hay không?

Giang Hồng Ngọc chia sẻ: “Với em phụ nữ thời nay phải vừa chu toàn công việc, vừa phải giỏi việc gia đình. Không nhất thiết là một người nấu ăn quá giỏi, nhưng ít nhất cũng vào bếp được. Đừng mải mê với công việc mà cũng đừng ở không ở nhà để làm việc nội trợ. Khi mải mê công việc trong bếp thì mình rất xấu xí. Mình phải chăm sóc và yêu thương bản thân, sau đó chồng sẽ yêu mình.”

MC Cát Tường không tin với với lịch diễn dày đặc ca sĩ Giang Hồng Ngọc có thể làm những việc như chăm sóc chồng con, nấu ăn, làm việc nhà. Trả lời đàn chị, nữ ca sĩ bày tỏ: “Bản thân em rất thích nấu ăn, lịch trình của em rất dày đặc nên khi có thời gian là em sẽ làm ngay những công việc mình yêu thích ở trong nhà.”

 

Nhưng MC Cát Tường thì cho rằng tần suất chăm sóc gia đình của Giang Hồng Ngọc như vậy vẫn còn khá ít. “Bà mối” suy nghĩ ngược lại, chị cho rằng “Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu”, nếu phụ nữ quá mạnh mẽ, ra bên ngoài bươn chải cuộc sống, độc lập về kinh tế quá thì người đàn ông sẽ mất đi đặc quyền được bảo bọc, che chở cho người phụ nữ mà họ yêu thương.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc chân thành trải lòng: “Em có suy nghĩ đó. Em thích lăn xả ngoài xã hội, không thể nào đầu tắt mặt tối ở gia đình mãi được, mình phải là một người của công việc nhưng nó phải ở chừng mực. Dù ra ngoài mình có thành công như thế nào đi chăng nữa, về nhà mình vẫn là người phụ nữ bé bỏng trong lòng chồng. Dù người phụ nữ mạnh mẽ đến đâu nhưng ở bên cạnh chồng thì mình vẫn rất nhỏ nhắn để chồng có thể yêu thương, bảo bọc cho mình.”

Nói về bản thân, Giang Hồng Ngọc thừa nhận mình là một người khá quan trọng sự nghiệp, công việc. Cô kể về quá khứ: “Lúc em tầm 25 tuổi, thời điểm đó em đam mê công việc lắm, cũng có yêu. Tuy nhiên cũng có những giai đoạn tự thấy sao mình cho phép bản thân mạnh mẽ quá, cho nên có cảm giác mình không có sự che chở thật sự. Bản thân em trải qua và thấy điều đó sai chứ không phải là điều tốt.”

 

Khi được đề cập đến việc buộc phải dừng công việc nghệ thuật và lui về làm hậu phương cho chồng, thực hiện các công việc nội trợ, chăm sóc con, nữ ca sĩ thẳng thắn không chấp nhận. Chị bày tỏ: “Không. Chắc em sẽ không làm được điều đó, bản thân em là nghệ sĩ, trước khi tiến đến hôn nhân thì ít nhất phải có cuộc nói chuyện rõ ràng để ông xã hiểu công việc của mình, đồng thời cũng ủng hộ niềm đam mê đó của mình chứ không phải dập tắt ngọn lửa đam mê. Sau này chồng cưới mình rồi thì phải hiểu tính chất của công việc nghệ sĩ là không có giờ giấc ổn định, lúc nào cũng có thể đi quay, đi hát.”

Cát Tường thắc mắc có khi nào Giang Hồng Ngọc bị người yêu trách móc khi mải mê với nghệ thuật chưa? Nữ ca sĩ tự hào bật mí về bạn trai doanh nhân: “Mỗi lần đi diễn thì thường người yêu sẽ đi cùng em để hiểu hơn về tính chất công việc của em”.

 

Cuối chương trình nữ ca sĩ cũng chia sẻ quan điểm cá nhân về thời điểm thích hợp để kết hôn:“Bản thân em năm nay cũng 30 tuổi rồi, muốn lập gia đình thì đó là thời khắc đẹp với một người phụ nữ, vì mình đã bước qua được những kinh nghiệm trong cuộc sống, thanh xuân của mình. Mình cảm thấy rằng rong chơi trong công việc, mải mê trong tình yêu đã đủ rồi. Với em 30 tuổi kết hôn là đẹp nhất.”

Với chia sẻ này, liệu chăng trong năm nay khán giả sẽ nhận được tin mừng của nữ ca sĩ “Hãy xem như ta chưa từng”?

Nguồn: Yeah1music.net

 


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.09030 sec| 1384.148 kb