Ai ngờ, dịu dàng như Chiều Xuân cũng có lúc "gào thét, cãi chồng chan chát"!

Ngày đăng: 19/07/2018
NSƯT Chiều Xuân bày tỏ nhiều quan điểm thú vị xoay quanh việc người chồng thường ngại chia sẻ với vợ. NSƯT Chiều Xuân là nữ diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Việt Nam bởi lối diễn xuất duyên dáng và truyền cảm cùng gương mặt đẹp, thanh tú. Cô và ông xã - nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

.

Tới tham gia chương trình Bốn màu yêu thương số 153 với chủ đề "Chồng ngại chia sẻ", NSƯT Chiều Xuân đã cởi mở tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị trong cuộc sống hôn nhân của mình và tính cách riêng của hai vợ chồng.
Một số người thường cho rằng: Trong cuộc sống hôn nhân, người phụ nữ sẽ thay đổi theo chiều hướng ngày càng nói nhiều còn đàn ông sẽ ngày càng ít nói. Tuy nhiên, trong gia đình NSƯT Chiều Xuân, cô và chồng đều là những người ít nói. Có chăng, cô nói nhiều hơi ông xã Hồng Quân một chút xíu mà thôi.

Nữ diễn viên cho rằng, việc phụ nữ ngày càng nói nhiều hơn là do bản thân họ sẽ luôn là người làm việc nhà nhiều hơn. Vì vậy, họ nảy sinh tâm lý sợ mọi người không biết việc nên chuyện gì cũng hướng dẫn tỉ mỉ dẫn tới việc hình thành thói quen nói nhiều.

Còn người chồng khi thấy vợ nói nhiều thì sẽ muốn nói ít lại để tránh căng thẳng. Tuy nhiên, nếu giữ những ấm ức, căng thẳng đó trong thời gian dài, người chồng sẽ cảm thấy người vợ không còn nghe mình nói nữa và thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Vì vậy, mỗi người cần phải học cách lắng nghe để cuộc sống dễ chịu hơn.

CÓ LÚC GÀO THÉT VỚI CHỒNG KHIẾN CON GÁI THỪA NHẬN CÔ GHÊ GỚM

Theo NSƯT Chiều Xuân, để hai vợ chồng có thể từ lắng nghe đi đến thấu hiểu cần sự cố gắng ở cả 2 phía. Bởi không phải cặp đôi nào cũng làm chung trong một lĩnh vực. Nếu người chồng gặp khó khăn hay trở ngại nhưng người vợ vẫn chưa hiểu được thì chồng cần phải kiên nhẫn sẻ chia. Bất cứ ai cũng vậy, để có thể được người khác thấu hiểu cần phải có một quá trình.

Trong gia đình Chiều Xuân, hai vợ chồng đều làm nghệ thuật nên dễ dàng thấu hiểu cho những khó khăn của nhau. Vậy nhưng cũng có những lúc cô phải "gào thét, cãi chồng chan chát" để bày tỏ quan điểm của mình. May mắn khi ông xã Hồng Quân luôn nhường nhịn vợ.

Hai vợ chồng Chiều Xuân ít khi cãi vã. Nhưng có lần nữ nghệ sĩ nổi giận khiến con gái Chiều Xuân ngạc nhiên thốt lên: "Hóa ra trong nhà mình, mẹ là người ghê gớm nhất nhỉ." Theo cô những lần cãi vã, nói hết những vướng mắc như vậy cũng là điều tốt. Bởi sau đó, hai người lại cùng nhau quay trở về những tình cảm lãng mạn, yêu thương như thuở ban đầu, gột rửa hết những khúc mắc trong lòng.

ĐỂ GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN, PHỤ NỮ CẦN PHẢI CƯƠNG QUYẾT

Nếu vợ chồng xảy ra mâu thuẫn hay những khúc mắc trong lòng ngại nói ra, phụ nữ cần phải khéo léo và mềm mỏng để tìm hiểu. Tuy nhiên, họ cũng cần phải mạnh mẽ và cương quyết để giải quyết những vấn đề đó.
Phụ nữ luôn cố gắng tạo cho mình hình ảnh dịu dàng, khéo léo, ngoan hiền. Nhưng thực chất đàn ông cũng cần một người phụ nữ mạnh mẽ để có thể đồng hành cùng họ trước những khó khăn. Vậy nên, nếu thực sự có mâu thuẫn cũng đừng ngại đối đầu. Bởi chỉ có đối đầu mới thực sự tạo nên những thay đổi mới.

Dù đối đầu sẽ làm cho một nửa khó chịu nhưng đi qua được ranh giới đó, mọi chuyện mới có thể tốt đẹp hơn. Chỉ cần xuất phát từ tình yêu thương thì dù đang chỉ ra điểm xấu của đối phương, họ cũng có thể cảm nhận được sự chân thành ở bên trong.


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.04686 sec| 1357.086 kb