Trần Quán Hy trải lòng sau scandal sex

Ngày đăng: 21/03/2014
Nam diễn viên từng gây xôn xao làng giải trí Hong Kong năm 2008 vì ảnh nóng cho biết, anh không muốn phơi bày những gì đã qua.

Ngày 7/3, bộ phim do Trần Quán Hy đóng vai chính Tham linh đương án đã bắt đầu được quảng bá rộng rãi. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Hong Kong sau một thời gian dài vắng bóng. Vài ngày trước, khi trả lời phỏng vấn với Tencent Entertainment, tài tử này đã mở lòng chia sẻ về cuộc sống, chuyện tình cảm, sự nghiệp của anh trong suốt thời gian qua. 

g44-3313-1395301978.jpg

Tài tử Trần Quán Hy. 

Năm 2008, sau khi scandal sex lan tràn trong làng giải trí Hong Kong, Trần Quán Hy buộc phải rút khỏi nơi này và sang nước ngoài sinh sống. Không một đạo diễn nào mời anh đóng phim. The Dark Knight, tác phẩm duy nhất mà anh tham gia cũng bị cắt giảm thời gian xuất hiện xuống khoảng 3 giây, trong khi phim hành động The Sniper bị hoãn chiếu đến 1 năm trời. 

Khoảng thời gian 5 năm dài sự nghiệp đình trệ là một thử thách lớn với Quán Hy. Dù nhận được một số vai nhỏ nhoi ở Hollywood, Hàn Quốc, Thái, nam diễn viên này đều từ chối vì không tìm được cảm hứng. Gần đây nhất, năm 2011, anh đóng bộ phim hài kinh phí thấp Almost Perfect. 

Năm 2010, một công ty xuất bản sách lớn của Mỹ đưa ra đề nghị viết cuốn sách về cuộc sống của Quán Hy từ khi còn nhỏ đến lúc trưởng thành, đặc biệt là scandal sex gây chấn động làng giải trí châu Á. Lời mời khá hấp dẫn, nhưng nam diễn viên này từ chối: "Tôi không cần người khác phải biết về câu chuyện của mình. Chỉ riêng tôi biết, thế là đủ" . Sau đó, Trần Quán Hy ra mắt album Confusion - album đầu tiên kể từ khi scandal sex xảy ra. Những ca khúc bày tỏ nỗi chán chường và những lời trách giận với giới truyền thông - đối tượng mà anh gọi là nơi "đầy rẫy những tin đồn và lời dối trá". 

Sau những ồn ào đời tư, Trần Quán Hy sống rất kín tiếng, nhưng paparazzi dõi theo anh từng ngày, và điều đó khiến nam diễn viên này "nổi điên": "Nếu mọi người đối xử với tôi công bằng, tôn trọng, tôi sẽ không làm gì cả. Nhưng nếu vượt qua ngưỡng đó, tôi sẽ nguyền rủa các người. Tôi là nghệ sĩ, là người của công chúng, nhưng tôi cũng là con người. Có những kẻ giả dối, họ sống giả tạo cho đến khi phát điên. Những điều đó không đến với tôi, bởi tôi hy vọng rằng tôi luôn là chính mình". 

f-6964-1395301979.jpg

Trần Quán Hy và bạn gái, Ann. 

Bất chấp những thất bại cay đắng sau scandal sex, Quán Hy cho rằng cú ngã đã khiến anh tìm thấy tầm quan trọng của việc tin tưởng vào bản thân mình: "Những năm qua, nhiều người nghĩ rằng tôi nên biến đi. Nhưng tôi vẫn ở đây, bởi tôi tin vào chính mình và không từ bỏ. Nói ra những điều đó đôi khi thật xáo rỗng, nhưng nó là sự thật". 

Năm 2012, đi qua một khoảng khó khăn của cuộc đời, Trần Quán Hy nỗ lực gây dựng lại. Anh cũng có bạn gái mới - một nhà thiết kế kém mình 10 tuổi. Mối quan hệ của cặp đôi rất tốt đẹp, nhưng nam diễn viên này cũng không có ý định kết hôn: "Hôn nhân chỉ là sự ràng buộc bằng tờ giấy. Nếu tôi có thể sống với Ann mãi mãi mà không làm đám cưới, điều đó mới thực sự tuyệt vời". 


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.04880 sec| 1358.063 kb