Lệ Quyên được ông xã mừng sinh nhật ngay trên sân khấu

Ngày đăng: 03/04/2014
Ông xã của Lệ Quyên đã cùng các đồng nghiệp lên tận sân khấu để chúc mừng sinh nhật vợ mình.

Tối qua (2.4) tại phòng trà của mình, Lệ Quyên đã có đêm nhạc mừng sinh nhật lần thứ 33 đáng nhớ bên những khán giả thân thương cùng những người bạn thân thiết.

Đã 3 cái sinh nhật, Lệ Quyên đều đón ngày đặc biệt này trên máy bay. Chính vì thế mà đêm nhạc này có rất nhiều cảm xúc với Quyên khi được đón sinh nhật, được thổi nến với tất cả những người yêu mến mình” – Lệ Quyên chia sẻ. Chính vì thế mà cô đã hát hết mình gửi đến khán giả gần 30 ca khúc trong suốt hơn 2 tiếng đồng hồ.

Có mặt dưới hàng ghế khán giả là những người bạn thân thiết trong nghề với Lệ Quyên như: nam danh ca Thái Châu, Quách An An, Quang Linh, Hàn Thái Tú... Hoà trong không khí vui vẻ của đêm nhạc mừng sinh nhật, các nghệ sĩ đã lên sân khấu hát vang chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên cùng các khán giả có mặt tại phòng trà.

Trong đêm nhạc sinh nhật của mình, Lệ Quyên cũng không quên khoe với khán giả “đứa con tinh thần” mà cô dành trọn thời gian, tâm huyết và sức lực trong năm qua để thực hiện nó là “Q Show” sẽ chính thức phát hành DVD trên toàn quốc vào ngày (9/4) tới.

(ngoisao.vn)


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.04811 sec| 1356.109 kb