Jennifer Phạm trở lại với 'Duyên dáng Việt Nam'

Ngày đăng: 21/03/2014
Hoa hậu sẽ tung hứng cùng MC trong đêm ca nhạc, thời trang mang chủ đề 'Tình non nước', diễn ra tại Đà Nẵng.

Từng nhiều năm gắn bó với chương trình Duyên dáng Việt Nam trong vai trò MC, Jennifer Phạm vẫn là gương mặt được công chúng quan tâm, mong đợi. Sau lần gặp sự cố "lỡ miệng" tại Duyên dáng Việt Nam 25, hai năm nay Hoa hậu vắng mặt trên sân khấu này.

jennifer-8637-1395300326.jpg

Hoa hậu Jennifer Phạm và MC Thanh Bạch sẽ tung hứng trong đêm nhạc tại Đà Nẵng.

Sáng 20/3, trong cuộc họp báo tại TP HCM, ban tổ chức Duyên dáng Việt Nam công bố, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 sẽ trở lại dẫn dắt đêm ca nhạc, thời trang lần thứ 27 với chủ đề Tình non nước. Đồng hành cùng cô là MC dày dặn kinh nghiệm - Thanh Bạch.

Năm nay, dàn sao quy tụ tại Duyên dáng Việt Nam vẫn là những tên tuổi quen thuộc như: Elvis Phương, Cẩm Vân, Thu Minh, Ánh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn, Uyên Linh... Một nhân tố mới lần đầu góp mặt tại đêm ca nhạc, thời trang đặc biệt này là danh ca Chế Linh. Các ca sĩ sẽ trình bày những tình khúc nổi tiếng, từng đi vào lòng nhiều thế hệ khán giả. Nhạc sĩ Đức Trí - người phụ trách biên tập âm nhạc cho biết, anh có kế hoạch làm mới các tác phẩm xưa bằng những bản phối khí nổi tiếng nhất hiện nay.

Chương trình còn có sự tham gia của gần 30 người đẹp là các Hoa hậu, người mẫu hàng đầu như: Thanh Hằng, Ngọc Diễm, Dương Mỹ Linh, Thu Hằng, Hoàng Anh, Thúy Ngân, Minh Triệu, Kim Dung... trong màn trình diễn bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Công Trí, Thuận Việt và váy dạ hội của Chung Thanh Phong.

78c08-2812-1395300326.jpg

Phối cảnh sân khấu 'Duyên dáng Việt Nam' lần thứ 27 tại Đà Nẵng.

Duyên dáng Việt Nam 27 được tổ chức nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa của Quảng Nam - Đà Nẵng. Ngoài phần biểu diễn ca nhạc, thời trang, đêm nhạc còn trưng bày những tác phẩm hội họa và nhiếp ảnh của các tác giả người Đà Nẵng và có phần phát biểu, chia sẻ của những người con xứ Quảng tiêu biểu như: nhà văn Nguyên Ngọc, nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, nhà thơ Lê Minh Quốc.

Ban tổ chức tiết lộ, sân khấu sẽ được thiết kế theo không gian mở rộng để các ca sĩ và người mẫu tiếp cận khán giả ở nhiều góc độ và cự ly gần. Chương trình do đạo diễn Tất My Loan cùng hai cộng sự Tuấn Lê và Tấn Lộc chỉ đạo thực hiện.

Duyên dáng Việt Nam 27 diễn ra vào 20h ngày 27, 28/3 tại Cung Thể thao Tiên Sơn, Thành phố Đà Nẵng. Giá vé từ 300.000 đồng đến 2.000.000 đồng.


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.04612 sec| 1354.305 kb