Jennifer Phạm: "Ông xã chăm con rất khéo"

Ngày đăng: 10/04/2014
Bà mẹ hai con chia sẻ, vì ông xã quá chiều con, nên cô thường xuyên phải đóng vai ác để dạy bảo các bé.

Bé Na, con gái của chị được rất nhiều khán giả yêu mến, chị có thể chia sẻ về cô bé được không?
 
Cám ơn mọi người đã dành nhiều tình cảm cho con gái của Jennifer, đối với bất cứ người mẹ nào con mình cũng là điều tuyệt vời nhất, là món quà trời ban. Bé Na đã được gần 9 tháng rồi và biết làm rất nhiều trò. Bé nghịch ngợm suốt cả ngày, đặc biệt là rất nhõng nhẽo. Mỗi khi thấy mẹ sửa soạn đi ra đường là luôn để đòi đi theo cùng.

Chị có vất vả trong việc chăm sóc bé không?

Trộm vía, bé rất dễ nuôi và cũng dễ ăn. Jennifer cũng không quá cầu kỳ trong chế độ ăn của con, chủ yếu là đầy đủ dưỡng chất phù hợp với độ tuổi của bé. Có điều mình luôn tự tay lựa chọn những loại thực phẩm phù hợp và tự nấu đồ ăn cho con.

Khi phải đi công tác xa, ai sẽ giúp chị chăm sóc em bé?

Hiện giờ, Jennifer hầu như không nhận show ở xa, đi lâu nhất cũng chi 3 ngày thôi. Những lúc mình đi làm thì ông xã sẽ sắp xếp công việc để ở nhà với con nhiều hơn. Mặc dù có người giúp việc nhưng hai vợ chồng mình luôn muốn tự tay chăm sóc con, ông xã chăm con rất khéo nên mình khá cũng an tâm.

Ba Hải chắc phải chiều con gái lắm?
 
Chiều lắm, không chỉ bé Na mà cả Bảo Nam cũng vậy. Anh ấy có thể bày trò chơi suốt ngày với các con. Đứa nào cũng theo ba khiến cho mẹ còn phải ghen tị.

Cả hai đều rất bận rộn với công việc, lại phải chăm sóc con nhỏ, chị và ông xã có thời gian để hâm nóng tình yêu không?

Jennifer nghĩ tình yêu được hâm nóng từ những điều nhỏ nhặt nhất trong đời sống hàng ngày. Cùng nhau nấu ăn, cùng nhau làm việc nhà và cùng chơi với con… tất cả những điều đó tạo ra không khí ấm cúng của gia đình và để cho cả hai đều cảm thấy người kia quan trọng với mình. Bên cạnh đó hai vợ chồng cũng sắp xếp thời gian để hàng tuần có những buổi đi ăn tối, đi xem phim cùng nhau.

Ông xã chị đã bao giờ phàn nàn vì vợ "vắng nhà" nhiều quá chưa?

Mình chưa bao giờ bị phàn nàn về việc này hết. Vì thực ra hiện nay Jennifer vẫn rất cân nhắc trong việc nhận show, hầu hết thời gian vẫn là dành cho gia đình. Ông xã cũng là người rất thoải mái và luôn ủng hộ vợ trong công việc.

Sắp tới chị có ý định quay trờ lại với điện ảnh không?
 
Điện ảnh cũng là một niềm đam mê của Jennifer từ nhỏ nhưng bây giờ thì khó có thể theo đuổi được nữa vì mình đã là bà mẹ hai con. Mình không thể đi theo đoàn làm phim hết ngày này tới ngày khác được. Lao động là vinh quang nhưng gia đình vẫn là số 1, Jennifer chỉ dám làm những công việc mà không ảnh hưởng tới thời gian dành cho gia đình thôi.

Hình như sắp tới chị sẽ dẫn dắt một chương trình hứa hẹn sẽ rất “hot”?

Cũng có một vài dự án mà Jennifer và ê-kíp của mình đang thực hiện nhưng tạm thời chưa được phép công bố. Chắc chắn Jennifer sẽ chia sẻ với khán giả trong thời gian sớm nhất.

(giadinh.net.vn)


Gửi bình luận

Gửi Làm lại

0.04517 sec| 1366.063 kb